Dung Dịch Rửa Xe Sonax Gloss Shampoo

Nước rửa xe Sonax Gloss Shampoo này được xem là sự lựa chọn hàng đầu để rửa xe cao cấp tại nhà cũng như ở các cơ sở chăm sóc xe. Những vết bẩn cứng đầu , côn trùng, phân chim,… bám trên bề mặt thân xe làm cho chiếc xe của bạn trở nên xấu xí thiếu tính thẩm mỹ.

Ưu Điểm Của Nước Rửa Xe Sonax

dung dich rua xe sonax gloss shampoo

+ Chất lượng cao cấp: Dung dịch rửa xe Sonax được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Đức, có tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu về chăm sóc và bảo vệ xe, có tác dụng tẩy sạch những vết bẩn cứng đầu bám trên bề mặt thân vỏ xe mà không làm trầy xước sơn.

+ Hương thơm tự nhiên: Hóa chất rửa xe Sonax Gloss Shampoo là dung dịch rửa xe có hương thơm tự nhiên, sự kết hợp hài hòa những tinh dầu thơm tự nhiên giúp tăng cường khả năng làm sạch và sáng bóng cho thân xe, và không làm mất đi lớp sáp đánh bóng, không làm phai màu sơn xe.

+ Sản phẩm lý tưởng, an toàn khi sử dụng: Nước rửa xe Sonax Gloss Shampoo rất lý tưởng để làm sạch các vết bẩn như: côn trùng, phân chim,… trên bề mặt vỏ xe. Đặc biệt, dung dịch không sử dụng các thành phần hóa chất độc hại nên bạn yên tâm khi sử dụng.

>>> Tham khảo thêm: Găng tay rửa xe chuyên dụng.

Thông Tin Sản Phẩm

dung dich rua xe sonax gloss shampoo 1

  • Thương hiệu: Sonax
  • Hương thơm tự nhiên
  • Làm sạch xe nhanh chóng
  • Màu: Vàng
  • Dung tích: 1000ml
  • Xuất sứ: Đức

Hướng Dẫn Sử Dụng

dung dich rua xe sonax gloss shampoo 2

>>> Xem thêm: Cấu tạo bình phun bọt tuyết.

+ Làm ướt xe bằng nước sạch.

+ Pha loãng 1 nắp dung dịch rửa xe cho 1 xô nước ( vì dung dịch ở dạng đậm đặc, nên khi sử dụng pha loãng giúp tiết kiệm tối đa )

+ Dùng giẻ mềm hoặc tấm mút nhúng và lau thân xe.

+ Rửa lại bằng nước sạch và lau khô bằng giẻ mềm.

Với những thông tin trên mà chúng tôi đã cung cấp, hy vọng quý khách đã có thể hiểu hơn về dung dịch rửa xe Sonax Gloss Shampoo cũng như địa chỉ bán dung dịch rửa xe Sonax giá rẻ. Mọi chi tiết thắc mắc cần được giải đáp, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến Tpro theo số hotline 0905 007 066 để được tư vấn và đặt hàng nhé!